Trang chủ » Tổ chức sự kiện » Hội nghị khách hàng

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

MỤC ĐÍCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Hội nghị khách hàng là một sự kiện được tổ chức bởi doanh nghiệp, khách mời là những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp đó. Hội nghị được tổ chức nhằm củng cố uy tín doanh nghiệp và tăng cường sự gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp.

Có thể thấy, hội nghị khách hàng là một sự kiện quan trọng. Nó giúp duy trì và phát triển tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, quyết định sự sống còn của doanh nghiệp.

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG, ĐIỀU GÌ QUAN TRỌNG NHẤT ?

Hội nghị khách hàng tổ chức khi công ty kinh doanh phát đạt sẽ giúp tri ân khách hàng, củng cố uy tín doanh nghiệp. Hội nghị tổ chức khi công ty khó khăn giúp khơi dậy lòng tin, sự gắn bó giữa doanh nghiệp và khách hàng nhằm vực dậy tình hình kinh doanh. Điều quan trọng nhất khi tổ chức hội nghị khách hàng là làm sao lấy được lòng tin yêu nơi khách hàng. Vì chỉ có sự tin yêu vào doanh nghiệp và sản phẩm mới khiến họ tiếp tục chọn lựa doanh nghiệp mình chứ không phải một doanh nghiệp khác cho dù có những ưu thế về sản phẩm.

CÁC BƯỚC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Bước 1: Thời điểm tổ chức

Lựa chọn thời điểm tổ chức hội nghị khách hàng rất quan trọng. Nếu lựa chọn sai thời điểm, bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề. Ví dụ vấn đề thời tiết, lựa chọn trùng dịp có sự kiện quan trọng khác thu hút hơn, kỳ nghỉ lễ, thời điểm khách rất bận…Đó là nguyên nhân khiến khách không tới hoặc tới tham dự ít. Đó chính là thất bại.

SHevent sẽ giúp bạn nghiên cứu và lựa chọn được thời điểm phù hợp nhất để hội nghị diễn ra hoàn hảo.

Bước 2: Trước hội nghị

Có rất nhiều bước cần thực hiện trước khi tổ chức. Thứ nhất là ngân sách dự trù. Thứ hai là ý tưởng độc đáo. Thứ ba là tìm địa điểm tổ chức và lựa chọn thực đơn mời khách. Thứ tư là kịch bản tổ chức. Thứ năm là chuẩn bị nhân lực, vật lực (có những khâu nào, ai phụ trách, cần phải chuẩn bị dụng cụ gì…Quan trọng nhất là khâu mời khách phải đảm bảo thực hiện nhanh chóng, chỉn chu, đồng bộ từ thiệp mời đến nội dung mời).

Với sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong làm việc, SHevent sẽ giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng độc đáo, xây dựng kịch bản chặt chẽ để tạo nên một chương trình hoàn chỉnh.

Bước 3: Tổ chức hội nghị

Bố trí hội trường (khu vực tiếp đón và dẫn khách, trang trí sảnh, bài trí sân khấu, phân công nhân sự thực hiện và giám sát từng mục, đội ngũ quay phim chụp ảnh, chuẩn bị đội biểu diễn nghệ thuật…)

Đảm bảo tiến trình hội nghị diễn ra theo kịch bản. Thực hiện giao khoán trách nhiệm. Cần có một người phụ trách chung và phân công người phụ trách đầu việc, sau đó mới là những người thực hiện cụ thể. Chuẩn bị bộ đàm liên lạc giữa các nhân sự để xử lý công việc một cách trơn tru. Nên tổng duyệt trước chương trình 1-2 lần để hạn chế sự cố phát sinh.

Lưu ý, thái độ tiếp đón của nhân sự đối với khách mời là vô cùng quan trọng. Trang phục chỉn chu, thái độ lịch sự, không quá vồn vã thân thiết vừa phải tùy vào mức độ quan hệ giữa người phụ trách tiếp đón và khách. Nên có tặng phẩm cho khách và nhân sự chào khi họ ra về.

Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong tổ chức hội nghị khách hàng, SHevent sẽ thiết kế một buổi hội nghị khách hàng vô cùng ấn tượng và chỉn chu. Sếp của bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với một chương trình độc đáo và hấp dẫn.

Bước 4: Sau hội nghị

Sau khi kết thúc hội nghị, nên có sự quan tâm nhất định đến khách mời. Bạn có thể bố trí nhân sự gọi điện (email, nhắn tin) để hỏi thăm khách hàng về cảm nhận, mong muốn hoặc góp ý, nhận xét của khách hàng khi tham dự hội nghị. Mục đích là tạo sự kết nối gắn bó giữa doanh nghiệp và khách hàng từ đầu đến cuối. Tránh tình trạng đánh trống bỏ dùi, mời khách đến nhưng thiếu quan tâm, kết thúc hội nghị cũng chẳng để ý đến khách càng khiến họ mất thiện cảm.

SHevent tư vấn cho bạn những vấn đề nên và không nên để bạn gây thiện cảm tốt nhất với khách hàng của bạn.

LỢI ÍCH KHI ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TẠI SHEVENT

  • Trải nghiệm dịch vụ 5 sao.
  • Nhiều chương trình quà tặng kèm hấp dẫn.
  • Thiết kế sân khấu hoành tráng, backdrop ấn tượng
  • Chuyên nghiệp trong từng khâu tổ chức
  • Tặng bộ video flycam hoành tráng
  • Tặng toàn bộ hình ảnh trong quá trình diễn ra sự kiện
  • Tặng các ý tưởng gameshow sân khấu độc đáo vui nhộn
  • Chụp hình lưu niệm cùng các PG, MC, ca sỹ nổi tiếng
ĐẶT NGAY DỊCH VỤ